CHÚC MỪNG HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP THÁNG 3

image
image

CHÚC MỪNG HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP THÁNG 3

Chúng ta đã có khoảng thời gian thật ý nghĩa, những ngày tháng qua là khoảnh khắc đáng nhớ khi chúng ta cùng nhau học tập và hòa nhập để khám phá bản thân.

Softech Aptech- Nơi mọi ước mơ lập trình đều thành hiện thực, cùng với sự kiên nhẫn và nỗ lực, các bạn học viên hôm nay xứng đáng được tuyên dương khi đã hoàn thành tốt khóa học của mình.

Chúc mừng học viên LÊ ĐỨC HUY

Chúc mừng học viên NGÔ QUANG ĐẠI

Chúc mừng học viên LÊ TRƯỜNG VINH

Chúc mừng học viên NGUYỄN NHƯ LY

Chúc mừng học viên NGUYỄN TRƯỜNG GIANG

Chúc mừng học viên PHẠM CÔNG TUẤN

Chúc mừng học viên THIỀU QUANG HIỆP

Chúc mừng học viên TRẦN VŨ HUY

Chúc mừng học viên TRỊNH XUÂN VINH QUY

 

Kiến thức và kỹ năng các bạn tích lũy trong suốt thời gian qua sẽ là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai, các bạn cứ tiếp tục cố gắng và phát triển  bản thân, hãy giữ vững đam mê để trở thành những chuyên gia lập trình xuất sắc. Softech Aptech chúc mừng các bạn đã tốt nghiệp.

Đã có lịch khai giảng các khóa học tiếp theo vào ngày 18/04/2024, đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn

  • Học bổng trị giá 20.000.000 VNĐ với khóa học Lập trình viên Quốc tế ADSE
  • Giảm đến 10% các khóa ngắn hạn
  • Hỗ trợ ngay 40% học phí khóa học IELTS

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên FULLSTACK (Microsoft .NET Developer)

Lập trình viên quốc tế .NET FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET của Microsoft. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

image

Lập trình viên FULLSTACK (Oracle Java Developer)

Lập trình viên quốc tế JAVA FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng Java của Oracle. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên Web với Nodejs, Reactjs, Express và MongoDb

MERN là viết tắt của MongoDB, Express.js, React.js và Node.js - khi kết hợp lại, bốn công nghệ này cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web tuyệt vời. Việc xây dựng các ứng dụng fullstack (tức là frontend + backend) với MERN stack rất phổ biến - trong khóa học này, bạn sẽ học nó từ đầu với ví dụ về một dự án hoàn chỉnh!

Các tin tức tổng hợp khác