GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ ADSE

image
image

GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ ADSE

Softech Aptech công bố phiên bản mới nhất chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế với nhiều cập nhật quan trọng, giúp sinh viên đón đầu những xu hướng công nghệ mới.

Softech Aptech đón đầu xu hướng công nghệ mới

Phiên bản mới OV-7091-ACCP đưa ra nhiều cập nhật bám sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp phần mềm. Việt Nam là một trong số những quốc gia đầu tiên được Tập đoàn Aptech toàn cầu lựa chọn để triển khai chương trình mới này.

OV-7091-ACCP hướng tới nâng cấp toàn diện kỹ năng cho sinh viên ở 3 phần: Front-end, Back-end, cơ sở dữ liệu, giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng để trở thành lập trình viên Full-stack - vị trí có thể đảm nhận tất cả công việc trong một dự án lập trình, cũng là vị trí có mức lương hấp dẫn và nhiều cơ hội việc làm trong ngành công nghệ thông tin (CNTT).

Ngoài bổ sung các công nghệ mới, một số công nghệ đã sử dụng trong phiên bản trước cũng được Aptech nâng cấp lên các phiên bản cao cấp như: Java 15 nâng cấp lên Java Development Kit 19.x, Java EE nâng cấp lên Jakarta EE 10, NodeJs 13.x nâng cấp lên NodeJs 18.x,… giúp sinh viên đón đầu những làn sóng công nghệ mới.

Đầu ra tương đương với chương trình cũ và bằng cấp không thay đổi. Sau khi hoàn thành 2 năm học, sinh viên sẽ nhận bằng ADSE (Advanced Diploma in Software Engineering) do Aptech Ấn Độ cấp có giá trị toàn cầu. Mặt khác, sinh viên được tiếp cận với những công nghệ mới có hiệu suất cao, tính năng vượt trội, bắt kịp xu hướng hiện nay.  

Đây là bảng so sánh chương trình cũ OV-7023 và chương trình được cập nhập mới OV-7091

Chương trình đạo tạo năm 2023 tập trung những công nghệ lập trình mới nhất 

Theo đó, về Front-end, ngoài toàn bộ kỹ năng thiết kế giao diện website hoàn chỉnh bằng HTML5 như các phiên bản trước, chương trình mới đưa vào giảng dạy thêm môn UX/UI. Với cập nhật mới này, sinh viên có khả năng thiết kế giao diện tự sản sinh mã nguồn, giúp công việc của lập trình viên đơn giản, trực quan, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống.

"UX/UI tối ưu về tính thẩm mỹ của website lẫn trải nghiệm người dùng. Đây cũng mảng nghề nghiệp đang có sức hút trong ngành công nghệ thông tin, được tuyển dụng nhiều và đãi ngộ tốt"

Với Back-end, chương trình bổ sung Python - ngôn ngữ phổ biến và đa dụng hiện nay khi vừa lập trình được ứng dụng, website, di động, vừa có khả năng lập trình các ứng dụng AI và iOT như ChatGPT hay nhiều công nghệ về AI khác đang bùng nổ hiện nay.

Việc bổ sung Python, OV-7091-ACCP đang là chương trình đào tạo lập trình duy nhất tại Việt Nam và hiếm hoi trên thế giới giảng dạy tất cả 5 công nghệ lập trình phổ biến, được doanh nghiệp tuyển dụng nhiều (bao gồm JavaScript, Java, PHP, .Net, Python).

Về cơ sở dữ liệu, học viên được học thêm về MongoDB - cơ sở dữ liệu quan trọng để phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo, máy học,… và là mắt xích quan trọng cho sự bùng nổ của loạt công nghệ Blockchain hiện nay.

Ngoài bổ sung các công nghệ mới, một số công nghệ đã sử dụng trong phiên bản trước cũng được Softech Aptech nâng cấp lên các phiên bản mới nhất.

Dưới đây là chi tiết về những điểm cập nhật trong chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế 2023 tại Softech Aptech: 

Học kỳ 1: Thiết kế & Phát triển website chuyên nghiệp 

Cụ thể, học kỳ 1 học viên được học thiết kế website bằng Figma (UI) và lập trình web với PHP – Laravel Framework. 

Về kiến thức, trong học kỳ này sinh viên sẽ hiểu rõ cách thiết kế 1 website, phát triển website động chạy được trên các màn hình có kích thước khác nhau sử dụng HTML, CSS, JavaScript, jQuery, React kết hợp với PHP-Laravel Framework. Ngoài ra, người học còn nắm vững cách chuẩn hóa và lập trình Database, nắm được quy trình kiểm thử phần mềm. 

Cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành học kỳ 1 cho các bạn như: Responsive Website Developer, PHP Developer,...

Học kỳ 2: Lập trình hướng đối tượng ngôn ngữ JAVA SE, C# 

Học kỳ 2 sẽ đào tạo chuyên về Java, bên cạnh đó sinh viên sẽ học thêm ngôn ngữ C# ở mức nền tảng để chuẩn bị cho học kỳ 3. Việc học tập trung vào lập trình hướng đối tượng (OOP), lập trình hàm, lập trình với database, Swing và JavaFX sẽ giúp người học tạo ra một ứng dụng desktop. 

Kiến thức ở học kỳ 2 chuyên sâu về công nghệ JAVA SE và JavaFX để phát triển các ứng dụng có thể chạy được trên nhiều thiết bị khác nhau.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành học kỳ 2 cho các bạn như: Java Developer, C# Programmer...

Học kỳ 3: Chuyên sâu về công nghệ .NET, NodeJS & Phân tích dữ liệu với Python 

Trong học kỳ 3, sinh viên sẽ được học thêm về dữ liệu lớn MongoDB, ngôn ngữ Python (dùng để phân tích dữ liệu). 

Các kiến thức bao quát về quản trị dữ liệu lớn, Python, NodeJS, ASP.NET, Web API, Azure Cloud. 

Cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành học kỳ 3 cho các bạn như: Responsive Website Developer, PHP Developer,... Full-Stack Developer / Web Application Developer / Enterprise Application Developer (triển khai các dự án có quy mô lớn, đa nền tảng). 

Học kỳ 4: Chuyên sâu về công nghệ JAVA EE & Lập trình di động 

Nhìn chung kiến thức học kỳ 4 của chương trình mới năm 2023 tương tự học kỳ 4 của chương trình cũ. Mặt khác các công nghệ đều được update lên version mới nhất và phân tích sâu hơn về lập trình di động với Flutter

Cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành học kỳ 4 cho các bạn như: Responsive Website Developer, PHP Developer,... Full-Stack Developer / Mobile Application Developer / Web Application Developer / Enterprise Application Developer (triển khai các dự án có quy mô lớn, đa nền tảng). 

Việc được làm 4 đồ án thực tế theo quy trình chuẩn của doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của chuyên gia trong ngành là điểm quan trọng giúp học viên Softech Aptech có kỹ năng thực chiến vững vàng, được doanh nghiệp săn đón khi chưa tốt nghiệp. Trong phiên bản mới, Softech Aptech tăng cường thời lượng làm các đồ án này nhằm nâng cao kỹ năng ứng dụng các công nghệ vào các bài toán thực tế của học viên

Chương trình học này phù hợp với 2 nhóm đối tượng.

Thứ nhất là những người chưa biết gì về lập trình như học sinh THPT, sinh viên hoặc người đi làm muốn chuyển ngành sang CNTT để tăng cơ hội việc làm.

Thứ 2 là những người muốn nâng cao năng lực chuyên môn về lập trình như sinh viên CNTT hay lập trình viên muốn trau dồi thêm những công việc mới để thăng tiến trong ngành này.

Ngoài được triển khai cập nhập chương trình mới, các bạn học viên cũng nhận được những lợi ích khi tham gia học tập tại Softech Aptech như:

  • Được giảng viên hỗ trợ học tập 24/7, ngoài giờ học chính các bạn còn được kết nối với giảng viên hỗ trợ ngoài giờ nhằm nâng cao chất lượng học tập.
  • Được hỗ trợ phòng thực hành và Laptop, đáp ứng cơ sở vật chất không gian thoãi mái học tập.
  • Được ký cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp, tạo động lực cũng như sự an tâm cho các bạn suốt quá trình học tập.
  • Học viên sẽ được tham gia vào dự án thật tăng khả năng thực chiến và trải nghiệm tham quan thực tế doanh nghiệp. Nắm vững các kiến thức, kỹ năng mềm để trở thành Developer.
  • Kết thúc chương trình học, học viên có trong tay 1 Project thực tế sẵn sàng chuyển ngành hay bổ trợ công việc...

Sau tốt nghiệp, sinh viên có thể lựa chọn học thêm 6 tháng tại Việt Nam để nhận bằng cử nhân CNTT quốc tế do Đại học Lincoln (Lincoln University College) cấp (Lincoln University College xếp hạng thứ 32 toàn Thế giới về chất lượng giáo dục - theo Impact Rankings). Đây cũng là xu hướng được nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh lựa chọn để lấy bằng đại học quốc tế về CNTT với thời gian học rút ngắn, chi phí tiết kiệm so với các mô hình giáo dục truyền thống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng tư vấn, tuyển sinh

Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.779.779
Fax: 0236.3.779.555
Email: tuyensinh@softech.vn

Các hoạt động khác