BẢN TIN CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 2 TẠI SOFTECH APTECH

image
image

BẢN TIN CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 2 TẠI SOFTECH APTECH

BẢN TIN HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 2/2023

Thân mời bạn cùng chúng mình điểm lại một số hoạt động nổi bật của Softech Aptech trong tháng 2 qua bản tin dưới đây nhé!

𝟎𝟏. 𝐓𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠.

Chúc mừng các bạn học viên có thành tích cao trong học tập, Kết quả và thành tích đạt được hôm nay chỉ mới là sự khởi đầu của một chặng đường, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục nổ lực nhiều hơn, chủ động và vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào thực tế để để đạt được những thành tựu mới nhé.

𝟎𝟐. 𝐂𝐡𝐮́𝐜 𝐦𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐡𝐨̣𝐜 𝐯𝐢𝐞̂𝐧

Softech Aptech xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các bạn học viên có sinh nhật trong tháng 02 này, chúc các bạn sẽ có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, không chỉ ngày đặc biệt các bạn sinh ra mà cả 365 ngày đều như vậy. Đặc biệt là sớm chinh phục được giấc mơ lập trình viên của mình nhé!

𝟎𝟑. 𝐓𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐨́𝐦 𝐛𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐨̂̀ 𝐚́𝐧 𝐤𝐲̀ 𝟏 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐬𝐚̆́𝐜

Ngày 03/02, Softech Aptech đã tổ chức buổi bảo vệ đồ án kỳ 1 đối với các bạn học viên Batch 176. Bao gồm 6 nhóm đồ án với sự đa dạng về chủ đề và tính năng của sản phẩm. Đồ án của các nhóm được đánh giá chất lượng cao, kỹ năng thể hiện tốt, có phương pháp nghiên cứu, phân tích khoa học và có tính thực tiễn cao. Đặc biệt, nhóm đồ án với chủ đề CarBrezzy được hội đồng bảo vệ đánh giá cao nhất và tuyên dương.

𝟎𝟒. 𝐓𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐨̂̉ 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩

Bạn Nguyễn Quốc Bảo An học viên Batch 176 chỉ mới là học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Văn Thoại, hiện đang học lập trình viên quốc tế chương trình 2 năm của Aptech. Với ước mơ trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp trước tuổi 18, Vượt khoảng cách địa lý xa xôi để mỗi tối đến lớp, tuổi còn nhỏ nên em gặp khó khăn hơn các anh chị trong lớp. Để hoàn thành kiến thức trên trường vừa đảm bảo kết hợp học lập trình, Bảo An đã vạch ra phương pháp học cho mình hiệu quả nhất và điều đáng chúc mừng là ở tuổi 16, Bảo An đã có trong tay 1 Dự án thiết kế, xây dựng website thương mại điện tử hoàn chỉnh. Chúc em luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành tựu dù lớn nhỏ nhé.

𝟎𝟓. 𝐋𝐞̂̃ 𝐤𝐡𝐚𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐧𝐠 𝐥𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́

Tối ngày 22/02 Softech Aptech đã tổ chức lễ khai giảng với không khí hào hứng của các tân binh Batch 181. Chào đón các chàng trai, cô gái của Batch 181 đã chính thức gia nhập ngành lập trình viên quốc tế. Chúc các bạn đạt được những kiến thức bổ ích xuyên suốt khóa học và sẽ trở thành những Master, Dev xuất sắc của ngành công nghệ thông tin trong tương lai. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả phụ huynh, học viên đã tin chọn Softech Aptech. Đây là động lực để chúng tôi nổ lực cải tiến mỗi ngày giúp cho các bạn ngày một tiến bộ hơn trên con đường học tập của mình.

Theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ những sự kiện nổi bật trong tháng 3 nhé!

Các hoạt động khác