CÙNG SOFTECH APTECH NHÌN LẠI NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 3

image
image

CÙNG SOFTECH APTECH NHÌN LẠI NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 3

CÙNG SOFTECH APTECH NHÌN LẠI NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 3 🤩

Thân mời bạn cùng chúng mình điểm lại một số hoạt động nổi bật của Softech Aptech trong tháng 3 qua bản tin dưới đây nhé!

𝟎𝟏. 𝐓𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠.

Chúc mừng các bạn học viên có thành tích cao trong học tập tháng 3: Phan Thị Vy, Thân Trường Thịnh, Đinh Hồ Quyền Anh, Nguyễn Trung Nghĩa và Nguyễn Thanh Phong. Kết quả và thành tích đạt được hôm nay chỉ mới là sự khởi đầu của một chặng đường, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục nổ lực nhiều hơn, chủ động và vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào thực tế để để đạt được những thành tựu mới nhé.

𝟎𝟐. 𝐂𝐡𝐮́𝐜 𝐦𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐡𝐨̣𝐜 𝐯𝐢𝐞̂𝐧

Softech Aptech xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các bạn học viên có sinh nhật trong tháng 03 này, chúc các bạn sẽ có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, không chỉ ngày đặc biệt các bạn sinh ra mà cả 365 ngày đều như vậy. Đặc biệt là sớm chinh phục được giấc mơ lập trình viên của mình nhé!

𝟎𝟑. 𝐓𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐨́𝐦 𝐛𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐨̂̀ 𝐚́𝐧 𝐤𝐲̀ 𝟏 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐬𝐚̆́𝐜

Ngày 21/03, Softech Aptech đã tổ chức buổi bảo vệ đồ án kỳ 1 đối với các bạn học viên Batch 177-179. Bao gồm 7 nhóm đồ án với sự đa dạng về chủ đề và tính năng của sản phẩm. Đồ án của các nhóm được đánh giá chất lượng cao, kỹ năng thể hiện tốt, có phương pháp nghiên cứu, phân tích khoa học và có tính thực tiễn cao. Đặc biệt, nhóm đồ án từ các bạn Nguyễn Thanh phong, Nguyễn Ngọc Kỳ Phong và Nguyễn Trung Nghĩa với chủ đề Flavours được hội đồng bảo vệ đánh giá cao nhất và tuyên dương.

𝟎𝟒. 𝐓𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐨́𝐦 đ𝐨̂̀ 𝐚́𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐬𝐚̆́𝐜 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐌.𝐄.𝐑.𝐍 𝐛𝐚𝐭𝐜𝐡 𝟐𝟓

Tối ngày 10/03, các bạn học viên lớp M.E.R.N 24 VÀ 25 đã có buổi bảo vệ đồ án với những sản phẩm thương mại điện tử đa dạng chủ đề. Buổi bảo vệ gồm 5 nhóm, với đa dạng chủ đề như Website bán nội thất, phụ kiện thông minh, thực phẩm,... Các bạn đã tự tin khoe thành phẩm của nhóm sau những ngày miệt mài bắt tay vào làm đồ án. Nhờ vào sự nổ lực không ngừng và sự hướng dẫn tận tình từ giáo viên. Các bạn đã được kết quả như mong đợi. 1 trong số đó, nhóm đồ án được đánh giá cao nhất với đề tài website bán thực phẩm đến từ các bạn học viên Ngọc Đức, Đức Quyền, Đình Văn và Văn Thắng.

𝟎𝟓. 𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 𝐍𝐞𝐱𝐭𝐉𝐒 - 𝐖𝐞𝐛 𝐅𝐫𝐚𝐦𝐞𝐰𝐨𝐫𝐤 𝐭𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐮̛̣𝐚 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐜𝐭

Ngày nay, với sự phát triển và bùng nổ của CNTT đã tạo ra những điều kiện và cơ hội cho chúng ta giao lưu, liên kết, chia sẻ sở thích, công việc bằng các phương tiện truyền thông hiện đại. Việc phân tích, đánh giá các xu thế công nghệ của tương lai và ứng dụng chúng là vấn đề hết sức cấp thiết. Nhằm cụ thể hóa các mục tiêu đó, sáng ngày 25/03/2023 Softech Aptech đã tổ chức buổi Workshop công nghệ: "NEXTJS - WEB FRAMEWORK TUYỆT VỜI DỰA TRÊN REACT" với đông đảo sự quan tâm từ các bạn.

𝟎𝟔. 𝐓𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐨̂̉ 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩

[Ngô Quang Đại - Học viên khóa lập trình .Net Fullstack] – Sau khi xuất ngũ đã tìm được công việc lập trình viên sau 7 tháng học lập trình tại Softech Aptech. Chúc bạn bảo vệ đồ án thật tốt và cháy hết mình với đam mê lập trình, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

𝟎𝟕. 𝐊𝐡𝐚𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐥𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐁𝐚𝐭𝐜𝐡 𝟏𝟖𝟐

Chiều tối lúc 17h30 ngày 21/03, Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Softech Aptech đã diễn ra buổi khai giảng Batch 182. Chào mừng các bạn đã “đăng nhập” vào “ngành lập trình” cùng Softech Aptech. Đặc biệt, Softech Aptech đã có những phần quà công nghệ dành tặng các bạn học viên có sinh nhật trong tháng 3, khích lệ tinh thần học tập đến các bạn.

𝟎𝟖. 𝐊𝐡𝐚𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐊𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̉ 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐦𝐞̂̀𝐦 𝐌𝐚𝐧𝐮𝐚𝐥 𝐓𝐞𝐬𝐭𝐞𝐫

Chiều tối ngày 29/032023, Softech Aptech đã diễn ra buổi khai giảng chào mừng tân học viên đến lớp Tester - Batch 33. Lớp Tester đợt này hội tụ rất nhiều đối tượng học viên như các bạn đang làm ngành du lịch, sinh viên Đại học muốn học song song kiến thức, nữ Marketer muốn theo đuổi Tester, các bạn đang làm hành chính văn phòng, giáo viên... Với những mục tiêu rõ ràng khi đến Softech Aptech, chúc các bạn sẽ luôn cố gắng hết mình với đam mê và gặt hái thành công khi theo đuổi nghề Tester.

𝟎𝟗. 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐚𝐧𝐲 𝐓𝐨𝐮𝐫 𝐭𝐚̣𝐢 𝐄𝐬𝐭 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞

Sáng ngày 30/03, Softech Aptech và Est Rouge - công ty IT consulting và phát triển sản phẩm phần mềm đã kết hợp tổ chức chương trình Company Tour. Đây còn là cơ hội để các bạn học viên tìm kiếm cho mình những hướng đi cụ thể hơn đối với ngành nghề mình đang học, đồng thời, mở ra cơ hội thực tập và làm việc cho các bạn sắp tốt nghiệp.

Company Tour là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện bản thân và ghi điểm với những nhà tuyển dụng bởi không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với những lãnh đạo cấp cao tại các công ty. Hành trình Compant Tour tại Softech Aptech sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Aptechites đưa các bạn đến tham quan nhiều doanh nghiệp hấp dẫn trong thời gian đến.

Theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ những sự kiện nổi bật trong tháng 4 nhé!

-----------------------------------

SOFTECH APTECH - HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ

Email: tuyensinh@softech.vn

Website: https://aptech-danang.edu.vn

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác