CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN THỰC TẾ DOANH NGHIỆP SOFTECH APTECH - AXON ACTIVE

image
image

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN THỰC TẾ DOANH NGHIỆP SOFTECH APTECH - AXON ACTIVE

IT Tour tại doanh nghiệp là hoạt động thường niên được Softech Aptech tổ chức cho các bạn học viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai. Đây còn là cơ hội để các bạn học viên tìm kiếm cho mình những hướng đi cụ thể hơn đối với ngành nghề mình đang học, đồng thời, mở ra cơ hội thực tập và làm việc cho các bạn sắp tốt nghiệp.

Ngày 23/06, hành trình IT Tour 2022 đã bắt đầu tại công ty TNHH Axon Active - trực thuộc tập đoàn Công Nghệ Thông Tin đến từ Thụy Sĩ là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm theo phương thức Agile tại Việt Nam. Với quy mô lên đến hơn 500 nhân sự tại văn phòng Đà nẵng.

Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên, các chia sẻ của quá trình làm việc của các Scum master, các lãnh đạo của doanh nghiệp.

Ngoài ra, sinh viên còn tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp; quan sát cách bày trí, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của của các doanh nghiệp để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực. Những chuyến tham quan không chỉ giúp học viên nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là các bạn định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực.

“Tại công ty Axon Active, các bạn được gặp và trò chuyên với anh Hải -  DN Branch Director, người mà có lẽ những bạn nộp CV sẽ được gặp trong vòng phỏng vấn. Anh Hải đã rất vui lòng chia sẻ suy nghĩ với tư cách nhà tuyển dụng cũng như đưa ra lời khuyên như một người anh trai lớn. Nhờ đó, em có cái nhìn thực tế về nghề lập trình viên  và giải đáp những thắc mắc của các bạn

Đại diện doanh nghiệp, Anh Hải - DN Branch Director cho rằng: “Ở góc độ doanh nghiệp và với vai trò là một nhà tuyển dụng, Axon Active đánh giá cao học viên đến từ Softech Aptech. Ở Axon Active, lực lượng nhân sự đến từ Softech Aptech đang làm việc ở vị trí Scum master khá nhiều. Các học viên Softech Aptech là những nhân tố được đào tạo bài bản, có nền tảng kiến thức công nghệ tốt, quan trọng nhất là có một thái độ và tinh thần chủ động cao.

Là người trực tiếp triển khai hoạt động tham quan doanh nghiệp, Chị Phương cho biết: “Hoạt động này được sự phối hợp công tác tổ chức với các phòng ban tại Axon Active trong việc triển khai thực hiện. Đồng thời, phía Axon Active đã rất chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị, xây dựng chương trình tham quan phù hợp, Học viên Softech Aptech khi đến tham quan, doanh nghiệp có sự chuẩn bị chu đáo từ công tác tiếp đón, chuẩn bị, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với học viên Softech Aptech. Bên cạnh đó, tại Axon Active có nhiều cựu học viên Softech đang làm việc và đã đạt được nhiều thành công, giữ các vị trí lãnh đạo đã trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm với học viên; từ đó tạo nguồn động lực mạnh mẽ cho các em sinh viên phấn đấu học hỏi.

Theo lãnh đạo công ty, lợi thế của các bạn học viên Softech Aptech khi ứng tuyển vào công ty là chương trình học thực hành và thi theo module với cường độ liên tục, trang bị cho học viên các kỹ năng làm việc ngay trong học kỳ 1.

Sinh viên đang học tại Softech Aptech có thể ứng tuyển vào công ty theo chương trình internship với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Kết thúc chương trình, chị Nguyễn Thị Thu Phương - Trưởng phòng Marketing & Truyền thông đại diện Softech Aptech gửi tặng món quà cảm ơn đến Axon Active.

Softech Aptech xin gửi lời cảm ơn đến Axon Active đã đồng hành và tạo điều kiện để các bạn học viên có một buổi tham quan, trải nghiệm đầy bổ ích.

IT Tour là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện bản thân và ghi điểm với những nhà tuyển dụng bởi không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với những lãnh đạo cấp cao tại các công ty. Hành trình IT Tour tại Softech Aptech sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Aptechites đưa các bạn đến tham quan nhiều doanh nghiệp hấp dẫn trong thời gian đến.

Một số hình ảnh về chuyến tham quan doanh nghiệp:

Các hoạt động khác