CHUNG KẾT CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN” LẦN THỨ 2 NĂM 2022

image
image

CHUNG KẾT CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN” LẦN THỨ 2 NĂM 2022

NHÌN LẠI CHUNG KẾT CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN” LẦN THỨ HAI NĂM 2022 

Softech - Aptech hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi “Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên lần thứ 2”. Đem đến cho thí sinh tham gia cuộc thi những trải nghiệm thú vị với công nghệ thông tin và những học bổng giá trị dành cho các đội thi tiềm năng.

Vòng chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp Công nghệ trong sinh viên” lần thứ 2 đã chính thức khép lại với những màn thể hiện tự tin, bản lĩnh và ấn tượng của TOP 9 đề tài dự thi.

Với sự hoàn thiện qua từng chặng đường và tỏa sáng hết mình tại Chung kết, các đội thi của chúng ta đã chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo đầy chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ và đạt được những kết quả hết sức thuyết phục:

️Giải Nhất: Dự án "Áo dành cho trẻ tự kỉ" thuộc nhóm SV Trường ĐH Bách khoa và Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN, vinh dự nhận Cúp Quán quân, tiền thưởng (15 triệu đồng) và Giấy khen của Hội SV ĐHĐN.

Giải Nhì: Dự án "Găng tay phục hồi chức năng ứng dụng Robot mềm" thuộc về nhóm SV Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN, nhận tiền thưởng (07 triệu đồng) và Giấy khen của Hội SV ĐHĐN.

Giải Ba: Dự án "Hệ thống quản lý rác thải sinh hoạt" thuộc về nhóm SV các Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật và Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN với tiền thưởng (04 triệu đồng) và Giấy khen của Hội SV ĐHĐN.

02 Giải Khuyến kkhích với tiền thưởng (02 triệu đồng/giải) và Giấy khen của Hội SV HĐNĐHĐN:

- Dự án " Du lịch tình nguyện" thuộc về nhóm SV Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum

- Dự án "Xây dựng nên tảng hướng nghiệp nghề nghiệp số" thuộc nhóm học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) và Trường THPT chuyên Quốc học Huế.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao 02 giải tiềm năng, 02 giải triển vọng cho các đội thi.

Ngoài ra, Softech đã trao tặng các suất học bổng toàn phần với 2 chương trình học Công nghệ thông tin và Mỹ thuật đa phương tiện dành tặng các bạn thí sinh có phần thể hiện xuất sắc.

Hi vọng những suất học bổng mà Softech trao tặng đến các bạn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích, đồng hành cùng bước khởi đầu trên chặng đường sáng tạo và khởi nghiệp công nghệ của các bạn.

Xin được chúc mừng các đội thi và chúc mừng InTE UD 2022 đã khép lại chặng đường đầy sôi nổi và thành công rực rỡ.

Các hoạt động khác