[ĐN-11.8] - BẾ GIẢNG KHÓA LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN ROBOT

image
image

[ĐN-11.8] - BẾ GIẢNG KHÓA LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN ROBOT

Khóa học lập trình điều khiển Robot hè 2022 đã chính thức kết thúc, khép lại một mùa hè sôi nổi hào hứng tràn đầy năng lượng với rất nhiều cung bậc cảm xúc…. niềm vui hạnh phúc và những nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu trên gương mặt các bạn học sinh.

Hòa vào giai điệu đầy sôi động của mùa hè, cùng nỗi niềm bâng khuâng trước thềm buổi bế giảng, Softech - Aptech gửi lời chúc mừng đến những bạn nhỏ dễ thương nhưng cũng không kém phần tinh nghịch đã hoàn thành chương trình học Robot Programming với thành tích tốt và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị.

Trải qua 2 tháng học tập và trải nghiệm tại lớp lập trình điều khiển robot, các bé được rèn luyện khả năng tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, óc quan sát, khả năng làm việc theo nhóm… Các bé đã thành thạo kỹ năng vận dụng câu lệnh để robot tiến hành đi thẳng, rẽ nhánh, tăng/giảm tốc và tránh chướng ngại vật, câu lệnh break, và ứng dụng “WHILE” “FOR”,… Khóa học không chỉ là một lớp học bổ ích, bổ sung kiến thức cho bé, mà còn giúp các em giải trí lành mạnh sau giờ học, giúp kích thích khả năng tự khám phá thế giới khoa học.

Xin gửi lời cảm chân thành đến các bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh, các thầy cô giáo và các các bộ phận hỗ trợ đã nhiệt huyết, đầy tinh thần trách nhiệm tâm huyết.

Hẹn gặp lại các bạn ở khóa Robot nâng cao và mùa hè 2023 nhé!

Các hoạt động khác