KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON CHO HỌC SINH - BATCH 15

image
image

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON CHO HỌC SINH - BATCH 15

Nhận được sự quan tâm từ các bậc phụ huynh, sáng nay buổi học đầu tiên của khóa học lập trình Python đã có mặt đông đủ các bạn học sinh tham gia. Hè này vừa học vừa chơi, nghiên cứu tìm tòi công nghệ mới cùng Softech các bạn nhé

Python là ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến từ lĩnh vực công nghệ đến kinh tế, giáo dục. Việc cho trẻ tiếp cận lập trình sớm không những giúp các em dễ dàng tiếp cận xu hướng tương lai, mà còn phát triển tư duy, trí tuệ. Python luôn là ngôn ngữ lập trình được các bậc Phụ Huynh lựa chọn đầu tiên.

6 LỢI ÍCH KHI HỌC LẬP TRÌNH PYTHON

  • Python đã đưa vào giảng dạy ở trường, học Python giúp các em chuẩn bị hành trang kiến thức sẵn sàng cho năm học mới tiến bộ hơn!
  • Khi đã thành thạo Python, các em có thể tiếp tục học nâng cao nhiều ngôn ngữ lập trình khác.
  • Kiểm soát và sử dụng thời gian trên máy tính một cách hữu ích
  • Thông qua việc trải nghiệm quá trình xây dựng các dự án từ dễ đến khó, các em sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng tư duy logic máy tính, giao tiếp, phản biện, hợp tác và hiện thực hoá ý tưởng sáng tạo của riêng mình.
  • Giúp xây dựng thói quen kiên trì (rà soát phát hiện lỗi) + cẩn thận, tỉ mỉ (từng dòng code, dấu chấm, phẩy) + sáng tạo (đưa ra ý tưởng mới) + khả năng giải quyết vấn đề (nghỉ ra cách code ngắn gọn hiệu quả) + kiên cường (theo đuổi ý tưởng và giải pháp cho đến khi làm được).
  • Giúp các em thích CNTT có nền tảng tham gia các cuộc thi về tin học như cuộc thi Tin Học Trẻ.

ĐỐI TƯỢNG VÀ THỜI LƯỢNG HỌC

  • Đối tượng: Dành cho học sinh cấp 2, cấp 3
  • Thời lượng học: 2 tháng
  • Dự kiến khai giảng lớp mới: 13/06/2023

Mùa hè công nghệ dành cho học sinh - Làm chủ công nghệ vững bước tương lai với ưu đãi đến 700.000vnđ học phí trong tháng 6 này.

Để hiểu rõ hơn chương trình học, mời bố mẹ và các em tham khảo tại đây: https://aptech-danang.edu.vn/lap-trinh-python-danh-cho-hoc-sinh-can-ban

Softech với 23 năm kinh nghiệm đào tạo CNTT, thiết kế chương trình học phù hợp với độ tuổi của các em. Chỉ dẫn từng bước để bạn biết cách lập trình, điều khiển robot, vẽ và làm đủ trò hay ho với Python để các em có thể tự tin lập trình từ con số 0.

-----------------------------------

SOFTECH APTECH - HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ

Email: tuyensinh@softech.vn

Website: https://aptech-danang.edu.vn

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác