BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA | BATCH 31

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA | BATCH 31

 BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA | BATCH 31 

[Khóa lập trình Java Fullstack]

Tối qua, tại Softech Aptech diễn ra Buổi bảo vệ đồ án của lớp lập trình Java Fullstack. Với sự tham gia của 4 nhóm thuyết trình về các website do chính các bạn học viên tạo ra sau thời gian theo học và tiếp nhận kiến thức, kỹ năng phát triển ứng dụng web bằng Java trên cả phía frontend và backend.

Buổi bảo vệ diễn ra thành công qua các phần thuyết trình thể hiện được sự “chín muồi” kiến thức, các học viên sử dụng hiệu quả cú pháp, cấu trúc và lập trình hướng đối tượng, xử lý ngoại lệ, luồng dữ liệu. Mỗi nhóm đã đưa ra những ý tưởng độc đáo và triển khai thành công các dự án của mình qua các website thế hệ mới được xây dựng với HTML5, CSS3 và Javascript.

 𝗡𝗵𝗼́𝗺 𝟏: [𝗦𝗲𝗹𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗳𝗼𝗼𝗱 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲]

Học viên Trần Thanh Thiên

Học viên Nguyễn Văn Chiến

Học viên Phạm Nhật Trường

Học viên Trần Nguyễn Hoàng Huy

Học viên Trần Trịnh Ngọc Khoa

 Nhóm đầu tiên đã tạo ra một website bán đồ ăn trực tuyến. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng, với danh sách đồ ăn đa dạng và hấp dẫn. Các học viên cũng đã sử dụng các công nghệ mới để tích hợp hệ thống phù hợp với sở thích của người dùng.

 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝟐: [𝐂𝐥𝐨𝐭𝐡𝐞𝐬 𝐰𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞]

Học viên Trần Ngọc Mẫn

Học viên Phan Thị Vy

Học viên Phạm Minh Trung

Học viên Nguyễn Phan Hòa Thuận

 Nhóm hai phát triển một website bán quần áo trực tuyến, giao diện đẹp mắt và chuyên nghiệp, với khả năng tìm kiếm và lọc sản phẩm linh hoạt. Nhóm đã tạo ra một trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tạo độ tin cậy cao cho khách hàng.

 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝟑: [𝐁𝐨𝐨𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩]

Học viên Hồ Thị Thu Huyền

Học viên Võ Thanh Tùng

Học viên Đào Ngọc Quân

Học viên Cao Xuân Chiến

Học viên Ngô Tấn Hiếu

 Nhóm ba đã tạo ra một website bán sách trực tuyến,giao diện của họ trực quan và dễ dùng, các học viên đã xây dựng hệ thống và tích hợp các công cụ phân tích dữ liệu để đề xuất phù hợp cho người dùng.

 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝟒: [𝐀𝐫𝐭 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐫]

Học viên Thân Trường Thịnh

Học viên Hồ Ngọc Ri

Học viên Phan Minh Hiếu

Học viên Huỳnh Trường Duy

 Nhóm cuối cùng đã phát triển một website mang tên Art Clear, là nền tảng trực tuyến cho các nghệ sĩ và nhà sưu tập nghệ thuật. Giao diện tập trung vào việc hiển thị tác phẩm nghệ thuật một cách tinh tế và thu hút. Học viên đã xây dựng hệ thống quản lý tác phẩm và tích hợp chức năng bán hàng trực tuyến. Nhóm đã đặt sự tập trung vào việc tạo ra một không gian trực tuyến cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật giao lưu và thúc đẩy sự phát triển của ngành nghệ thuật.

 Tất cả các nhóm đã trình bày một cách chuyên nghiệp và thể hiện rõ hiểu biết sâu về các công nghệ và kỹ thuật lập trình Java, giải quyết thành công các vấn đề kỹ thuật và tạo ra những trải nghiệm người dùng đáng chú ý. Buổi bảo vệ đã chứng kiến sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của các bạn.

 Softech Aptech chúc mừng tất cả các thành viên trong lớp lập trình Java Fullstack về thành công của các dự án. Các bạn đã vượt qua được những thách thức và chứng minh được khả năng của mình trong việc phát triển các website chất lượng. Một hành trình học tập và làm việc đáng nhớ bước qua chương mới và hy vọng rằng sự thành công này sẽ tiếp thêm động lực cho các bước tiếp theo trong sự nghiệp của mỗi người.

 Các bạn quan tâm để làm được những đồ án trên học viên Softech Aptech đã học những gì? tham khảo ở đây nhé: https://aptech-danang.edu.vn/tuyensinh

Cùng chúng mình nhìn lại hành trình buổi bảo vệ đồ án từ các bạn học viên !

-----------------------------------

SOFTECH APTECH - HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ

 Email: tuyensinh@softech.vn

 Website: https://aptech-danang.edu.vn

 Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555

 Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác