BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ III VỚI MICROSOFT.NET CỦA BATCH 177-179

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ III VỚI MICROSOFT.NET CỦA BATCH 177-179

Trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu tại Softech Aptech cùng với sự hướng dẫn tận tình, đầy nhiệt huyết của thầy Lê Thiện Nhật Quang – Giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, học viên Batch 177-179 đã nắm vững kiến thức và các kỹ năng cần thiết để xây dựng ứng dụng đa dạng trên nền tảng .NET.

Tại buổi bảo vệ đồ án tối qua ngày 12/03/2024, chúng ta cũng được chứng kiến những dự án độc đáo, đầy tham vọng của các bạn học viên. Mỗi dự án là một minh chứng rõ ràng cho sự tiến bộ trong suốt quá trình học tập, cho sự sáng tạo và khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tế.

Chúc mừng đồ án xuất sắc đến từ Nhóm 1: xây dựng ứng dụng đấu giá trực tuyến -ONLINE AUCTION.

Xây dựng một hệ thống đấu giá trực tuyến đơn giản nhưng hiệu quả cao với các tính năng cơ bản như: tạo vật phẩm, đặt giá thầu và quản lý giao dịch, đảm bảo người bán và người mua dễ dàng sử dụng nhất. Với Online Auction, khách hàng có thể tạo, quản lý tài khoản, tự tổ chức đấu giá, tham gia đấu giá kín trên sàn đấu giá hoặc website của người bán và xem lịch sử các giao dịch đấu giá.

Thành viên: Tô Anh Tú; Nguyễn Ngọc Kỳ Phong; Nguyễn Trung Nghĩa; Nguyễn Văn Quốc

Nhóm 2: Xây dựng ứng dụng website mua bán sách trực tuyến – BOOK STORE ONLINE

Đồ án là một sàn thương mại điện tử chuyên bán sách trực tuyến với nhiều chủng loại sách. Cho phép người mua xem và mua sách, người bán sách có thể đăng nhập và bán những thể loại sách của mình một cách dễ dàng và hiệu quả.

Thành viên: Nguyễn Hoàng Thịnh; Nguyễn Hoàng Duy; Ngô Thanh Nhật; Đinh Tấn Sang; Ngô Quốc Long

Nhóm 3: Xây dựng ứng dụng website chia sẻ công thức nấu ăn - CHEF JAMES THEW

Chef James Thew là nơi người dùng có thể chia sẻ các công thức nấu ăn của họ đến toàn thế giới. Ngoài ra, website còn đăng tải nhiều cuộc thi về công thức nấu ăn để mọi người có thể cùng tham gia, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. Khách hàng muốn có công thức nấu ăn nổi tiếng phải tham gia gói trả phí.

Thành viên: Trần Vũ Huy; Phan Khắc Đức; Hoàng Ngọc Long; Trịnh Xuân Vinh Quy; Trần Văn Phi Long

Nhóm 4: Xây dựng ứng dụng website bán sách công thức làm kem -  ICE CREAM RECIPE.

Đồ án được phát triển trong đó khách hàng có thể xem và tìm sách công thức làm kem yêu thích của mình, đăng ký thành viên trên trang web và tùy thuộc vào gói thành viên, khách hàng có thể xem nhiều công thức làm kem khác nhau.

Thành viên: Huỳnh Đỗ Minh Quang; Võ Nguyên An

Học kỳ 3, học viên được trang bị nền tảng vững chắc về công nghệ Microsoft, xây dựng ứng dụng Web với NodeJS, ứng dụng Website chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp  với ASP.Net Core MVC, phát triển ứng dụng trên nền tảng Microsoft Azure, điện toán đám mây, các mô hình cloud delivery.

Tool/ Software: MongoDB 6.0 or higher, NodeJS 18.x, Python SDK 3.x, Microsoft Visual Studio2022 Professional, Cloud Tools

Tham khảo khóa học: https://www.aptech-danang.edu.vn/tuyen-sinh

Bảo vệ đồ án không chỉ là kiến thức chuyên môn chuyên sâu mà còn rèn luyện kỹ năng mềm về trình bày, giải quyết vấn đề, giao tiếp giúp các bạn hoàn toàn tự tin chinh phục bản thân, phát triển nghề tương lai.

Chúc mừng tất cả thành viên Batch 177-179 đã hoàn thành xuất sắc buổi bảo về đồ án.

Softech Aptech tiếp tục khai giảng khóa học vào ngày 20/03/2024, đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn

  • Học bổng trị giá 20.000.000 VNĐ với khóa học Lập trình viên Quốc tế ADSE
  • Giảm đến 10% cho khóa Lập trình .Net fullstack
  • Hỗ trợ ngay 40% học phí khóa học IELTS

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên FULLSTACK (Microsoft .NET Developer)

Lập trình viên quốc tế .NET FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET của Microsoft. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

Các hoạt động khác