BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 4 – BATCH 170-172 – BƯỚC NGOẶC TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 4 – BATCH 170-172 – BƯỚC NGOẶC TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN

Kỳ 4, kỳ học cuối cùng của khóa Lập trình viên Quốc tế ADSE (Advanced Diploma in Software Engineering), học viên được trang bị nền tảng vững chắc, có khả năng phát triển các ứng dụng lớn, đa nền tảng toàn cầu cho doanh nghiệp, từ web đến di động với công nghệ Java EE. Hoàn tất kỳ học là bước ngoặc quan trọng tiến tới sự nghiệp lập trình viên.

Các công cụ/ phần mềm sử dụng cho đồ án chủ yếu Flutter SDK 1.22 with Dart 2.10.x or higher, Jakata EE Platform 10, Spring 6.0, Spring Boot 3.0.X. Tại buổi bảo vệ đồ án, chúng ta cũng được chứng kiến những sản phẩm ấn tượng, chất lượng đầy tham vọng của các bạn học viên. Mỗi đồ án là một minh chứng rõ ràng cho sự tiến bộ trong suốt quá trình học tập, cho sự sáng tạo và khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tế.

Buổi bảo vệ đồ án còn có sự tham dự của đại diện doanh nghiệp để đánh giá, góp ý, giúp các bạn hoàn thiện sản phẩm. Các nhóm được đánh giá cao sẽ được mời ứng tuyển trực tiếp ngay sau đó. Đây là cơ hội lớn giúp các bạn có được công việc tốt ngay khi vừa hoàn thành khóa học.

Thầy Nguyễn Phước Duy - Giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, người đã hướng dẫn đồ án của lớp, luôn tận tâm theo sát quá trình thực hiện đồ án của từng học viên.

Nhóm 1 với đề tài JOB VN

Job VN là nền tảng tối ưu giúp thu hẹp khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng. Cho dù bạn là sinh viên mong muốn tìm một công việc phụ, một người mới sẵn sàng bước vào môi trường chuyên nghiệp hay một nhân viên có kinh nghiệm đang dự định chuyển đổi nghề nghiệp, JOB-VN đều đáp ứng nhu cầu công việc cụ thể của bạn.

            Thành viên: Tô Thị Thương, Ngô Anh Hào, Nguyễn Thị Hồng Ngọc

Nhóm 2 với đề tài Online Shopping System (OSS)

Hệ thống mua sắm trực tuyến (OSS) là ứng dụng website nhằm cung cấp các giải pháp tối ưu cho người bán và người mua một cách hiệu quả nhất. Thông qua các chức năng: tạo tài khoản, đăng nhập hệ thống, người bán có thể tạo danh mục sản phẩm, quản lý sản phẩm, quản lý đơn đặt hàng, người mua có thể xem sản phẩm, đặt hàng và thanh toán....

            Học viên: Trần Minh Triết

Nhóm 3 với đề tài CAR MANAGEMENT WEB

Website sẽ cung cấp giải pháp mua bán trực tuyến xe ô tô giúp người bán có thể dễ dàng tổ chức, điều phối, quản lý đơn đặt hàng và người mua cũng dễ dàng xem các mặt hàng và đặt mua trực tuyến thông qua các thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng.

- Người quản lý: tạo và quản lý tài khoản, nắm được hoạt động của khách hàng và nhân viên trên hệ thống

- Nhân viên: quản lý các mẫu xe, điều phối nhập và xuất xe, đơn đặt hàng.....

- Khách hàng: xem mẫu xe, đặt hàng, thanh toán....

          Học viên: Trương Ngọc Duy Tân

Nhóm 4 với đề tài: Mien Trung Transport

Mien Trung Transport là ứng dụng website đặt vé xe trực tuyến, với thao tác đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thời gian khởi hành, địa điểm đến và đặt vé với giá rẻ nhất, nhanh nhất.

  • Công ty lữ hành: quản lý chuyến đi, quản lý vé xe
  • Khách hàng: tìm kiếm chuyến đi, đặt vé

           Thành viên: Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Chánh Bảo

Nhóm 5 với đề tài Hibike Musical Instrument Store

Website bán hàng trực tuyến các sản phẩm về nhạc cụ đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín.

Người quản lý có thể tạo danh mục sản phẩm, quản lý sản phẩm (thêm, xóa, chỉnh sửa...), quản lý đơn đặt hàng (xem tình trạng, hủy, xóa đơn...)                    Thành viên:  Đàm Hồng Nhật, Đặng Công Khánh, Trương Vạn Đức

Nhóm 6 với đề tài SALES WEBSITE

Website là một điểm đến cho những người đam mê công nghệ với một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến đáng tin cậy và tiện lợi cho khách hàng.

Giao diện trực quan và dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh các sản phẩm, cũng như thực hiện các giao dịch mua sắm một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đồng thời, trang web cũng cung cấp các đánh giá và bài viết về công nghệ mới nhất giúp người dùng có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

         Học viên: Võ Ngọc Hiền Linh

Nhóm 7 với đề tài SEAFOOD

Seafood là ứng dụng website bán hải sản trực tuyến với sản phẩm đa dạng, chất lượng giúp người mua hoặc du khách dễ dàng lựa chọn hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý. thông qua các chức năng dễ dàng sử dụng như sản phẩm, danh mục sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, tin tức, liên hệ..

Người bán: Quản lý danh mục sản phẩm (tạo, nhập, xuất, báo cáo, tìm kiếm...), quản lý khách hàng ( thông tin khách hàng, ngày đặt hàng, lịch sử mua hàng...), quản lý đơn hàng ( thông tin người mua, ngày đặt hàng, số tiền...)

Người mua: Xem danh mục sản phẩm, giới thiệu về sản phẩm, xem đánh giá, lượt mua, quản lý đơn đặt hàng.

           Thành viên: Thiều Quang Hiệp, Lê Danh Cường, Hồ Ngọc Rin, Phan Quang Tiến

Nhóm 8 với đề tài: Colo Shop Marter

Colo Shop Marter là cửa hàng thời trang trực tuyến, cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng và các nhà thiết kế hàng đầu.

Giao diện của trang web được thiết kế một cách sang trọng và dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng duyệt qua các sản phẩm, xem chi tiết và thực hiện giao dịch mua sắm một cách thuận tiện. Các tính năng như bộ lọc tìm kiếm, đánh giá sản phẩm và phản hồi từ khách hàng cũng được tích hợp để giúp người dùng có quyết định chính xác hơn khi mua sắm trực tuyến trên Colo shop.

              Thành viên: Trương Thành Đạt, Phan Nhật Hoàng

Bảo vệ đồ án không chỉ là kiến thức chuyên môn chuyên sâu mà còn rèn luyện kỹ năng mềm về thuyết trình, giải quyết vấn đề, giao tiếp giúp các bạn hoàn toàn tự tin chinh phục bản thân, phát triển nghề tương lai.

Chọn Softech Aptech nơi để phát triển nghề tương lai, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo với bạn việc làm, trình độ chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố.

Chúc mừng tất cả thành viên Batch 170-172 đã kết thúc giai đoạn quan trọng của quá trình học tập, sẵn sàng tự tin tiến tới công việc tương lai.

Softech Aptech tiếp tục khai giảng khóa học vào ngày 23/04/2024, đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn

  • Học bổng trị giá 20.000.000 VNĐ với khóa học Lập trình viên Quốc tế ADSE
  • Giảm đến 10% học phí các khóa học ngắn hạn
  • Hỗ trợ ngay 40% học phí khóa học IELTS

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên FULLSTACK (Oracle Java Developer)

Lập trình viên quốc tế JAVA FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng Java của Oracle. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

Các hoạt động khác