CHINH PHỤC BAN GIÁM KHẢO TẠI LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN CỦA HỌC VIÊN SOFTECH APTECH

image
image

CHINH PHỤC BAN GIÁM KHẢO TẠI LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN CỦA HỌC VIÊN SOFTECH APTECH

14:00 – 17:00 hôm nay ngày 16/04/2024, học viên Batch 183 đã trình làng sản phẩm đồ án đầu tay thiết kế website hoàn hảo, chinh phục hội đồng đánh giá, nhận được nhiều lời khen ngợi với số điểm khá cao.

Thật tuyệt vời, chỉ sau 6 tháng hòa nhập, học tập và rèn luyện, học viên đã được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc về ngôn ngữ lập trình C, HTML5, CSS3, JavaScript, UI/UX, SQL, MySQL, PHP,… kết hợp với framework phổ biến hiện nay ReactJS đã tự tay thiết kế và xây dựng website tương tác chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng.

Tham khảo thêm khóa học tại: https://www.aptech-danang.edu.vn/tuyen-sinh

Quá trình hoàn thành đồ án là sự cố gắng nổ lực không ngừng nghỉ của các bạn học viên, là sự đồng hành đầy nhiệt huyết của thầy Lê Thiện Nhật Quang. Chúc mừng toàn thể học viên Batch 183 hôm nay, các bạn thật sự bùng nổ. Chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng đồng hành gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa ở chặng đường tiếp theo, tự tin chinh phục bản thân trở thành lập trình viên xuất sắc.

Nhóm 1: “Building a park website Keansburg”_ Website giới thiệu công viên trò chơi.

Các trò chơi như tàu lượn, vòng xoay, công viên nước cùng các sự kiện như buổi hòa nhạc ngoài trời, triển lãm nghệ thuật, lớp học, chương trình giáo dục…được mô tả đầy đủ với các tính năng đáp ứng nhu cầu người xem.

            Thành viên: : Nguyễn Thị Ngọc Thảo

Nhóm 2: “Jenkinson sea life”_ Website giới thiệu về công viên thủy cung tại một bãi biển ở Singapore.

Đa dạng các loài động viên biển, website không những thúc đẩy tham quan của du khách mà còn là nơi cung cấp các kiến thức về sinh vật biển cho trẻ em.

            Thành viên: Mai Thành Phát, Lê Minh Thuận

Nhóm 3: “Start Classes”_ Website dành cho các bạn bắt đầu tìm hiểu về lập trình

Chương trình đào tạo đa dạng, từ nền tảng cơ bản đến chuyên sâu các khóa học về Front-end, Back-end đáp ứng nhu cầu các bạn đang cần tìm kiếm, lựa chọn khóa học lập trình phù hợp với bản thân.

          Thành viên: Lê Lý Nguyên

Nhóm 4: “Bookstore”_Website bán sách trực tuyến

Đồ án được hội đồng đánh giá tiêu biểu, “Bookstore” cung cấp người dùng khả năng duyệt, tìm kiếm dưới mọi hình thức và mua sách một cách nhanh chóng , dễ dàng với giao diện thân thiện, công nghệ tiên tiến.

           TThành viên: Hồ Minh Thắng, Tôn Thất Phước Phú, Nguyễn Quốc Hậu

Nhóm 5: “Ice-cream”_Website bán kem trực tuyến

ở đây, bạn dễ dàng order những ly kem ngon theo sở thích, đa dang loại kem giúp bạn xua tan ngay cảm giác oai bức của những ngày nắng nóng.

                   Thành viên: Nguyễn Văn Lợi, Cao Bá Hoàng Anh

Nhóm 6: “Building a cooking teaching website”_Website chia sẻ kiến thức về nấu ăn.

Tôi, bạn và tất cả mọi người xung quanh chúng ta, ai ai cũng đều có thể dễ dàng nấu được những món ăn ngon với đầy đủ các công thức nấu ăn có sẵn tại website này, website tạo nên cộng đồng lành mạnh, giúp chia sẻ và kết nối hơn nữa những người có cùng sở thích.

       Thành viên: Nguyễn Văn Tài, Nguyễn Phan Hoàng Anh

Nhóm 7: “Zara Therapy Clinic”_Website cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Dễ dàng đăng ký tại website với các dịch vụ giúp bạn được thư giãn hoàn toàn, nhanh chóng phục hồi chấn thương với liệu trình xoa bóp cơ, khớp, lưu thông máu, hỗ trợ tổng thể sức khỏe.

           Thành viên: Huỳnh Bá Anh, Nguyễn Ngọc Quang, Trần Văn Thịnh

Softech Aptech tiếp tục khai giảng khóa học vào ngày 25/04/2024, đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn

  • Học bổng trị giá 20.000.000 VNĐ với khóa học Lập trình viên Quốc tế ADSE
  • Giảm đến 10% học phí các khóa Lập trình Fullstack
  • Hỗ trợ đến 50% học phí khóa học IELTS

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!

Chọn Softech Aptech nơi để phát triển nghề tương lai, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo với bạn việc làm, trình độ chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố.

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên FULLSTACK (Microsoft .NET Developer)

Lập trình viên quốc tế .NET FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET của Microsoft. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên FULLSTACK (Oracle Java Developer)

Lập trình viên quốc tế JAVA FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng Java của Oracle. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên Web với Nodejs, Reactjs, Express và MongoDb

MERN là viết tắt của MongoDB, Express.js, React.js và Node.js - khi kết hợp lại, bốn công nghệ này cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web tuyệt vời. Việc xây dựng các ứng dụng fullstack (tức là frontend + backend) với MERN stack rất phổ biến - trong khóa học này, bạn sẽ học nó từ đầu với ví dụ về một dự án hoàn chỉnh!

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

Các hoạt động khác