MINIGAME FINDING

image
image

MINIGAME FINDING

 𝗠𝗜𝗡𝗜𝗚𝗔𝗠𝗘 𝗙𝗜𝗡𝗗𝗜𝗡𝗚 | TÌM ĐÚNG, NHẬN NHANH, THƯỞNG LỚN 

 

Mở đầu tháng 12 với minigame “đau mắt chóng mặt” nhưng vô cùng cuốn hút những tay chơi muốn đương đầu thử thách. Bạn có tự tin mình quá quen thuộc với các ngôn ngữ lập trình không? Hãy thử xem bạn có thể tìm ra được chúng trong bảng chữ cái hỗn loạn bên dưới một cách chính xác và nhanh chóng không nhé! 

 Nhiệm vụ của bạn là tìm 𝟳 𝘁𝘂̛̀ 𝗸𝗵𝗼́𝗮 (𝘁𝗲̂𝗻 𝗰𝗮́𝗰 𝗻𝗴𝗼̂𝗻 𝗻𝗴𝘂̛̃ 𝗹𝗮̣̂𝗽 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵) được xếp theo hàng dọc, ngang, chéo ở bảng chữ cái trong ảnh.  Nhanh tay comment  kèm hình ảnh gạch ngang các đáp án dưới bài viết cùng một số bất kỳ, vòng quay ngẫu nhiên của BTC sẽ tìm ra 3 chiến thần “Finding” có đáp án đúng và con số may mắn nhất.

Tham gia trò chơi tại fanpage Softech Aptech nhé: https://www.facebook.com/softechaptech/posts/pfbid09nWcUDNaFVSQ7eZyqwGqu5AyGq5sma3bAnmokhdeUTTiCDkTaY1A1dZNed8MUkfvl

 

𝗖𝗼̛ 𝗰𝗮̂́𝘂 𝗴𝗶𝗮̉𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴:

- 3 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ trị giá 100.000 VND dành cho 3 người chơi giành chiến thắng.

 

𝗧𝗵𝗲̂̉ 𝗹𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗮𝗺 𝗴𝗶𝗮:

Bước 1: Like fanpage Softech Aptech + bài viết này.

Bước 2: Tìm ra đáp án trong ảnh và tag tên 2 người bạn cùng vui với mình để nhận quà nhé (tại bài viết này) ~

 

Kết thúc minigame, trung tâm sẽ trao thưởng cho 3 người chơi đáp ứng đủ thể lệ cuộc chơi, xuất sắc tìm ra đáp án đúng và có con số may mắn.

 

𝗟𝘂̛𝘂 𝘆́: Mỗi tài khoản chỉ được tham gia 01 lần, không chỉnh sửa comment. Nếu người chơi có con số may mắn trùng nhau,  BTC sẽ lấy lượt bình luận đầu tiên. 

 

Thời gian bắt đầu minigame: 𝟭𝟮𝗵 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟬𝟮/𝟭𝟮/𝟮𝟬𝟮𝟯

Thời gian kết thúc minigame: 𝟬𝟬𝗵 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟬𝟯/𝟭𝟮/𝟮𝟬𝟮𝟯

Công bố kết quả: 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟬𝟰/𝟭𝟮/𝟮𝟬𝟮𝟯

 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!

Các hoạt động khác