KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ - BATCH 192

image
image

KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ - BATCH 192

Khai xuân đầu năm, tối qua ngày 22/02/2024 Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Softech Aptech đã khai giảng khóa học Lập trình viên quốc tế_ Batch 192.

Khởi đầu năm mới, đánh dấu hành trình mới của các bạn học viên cần nâng cao kiến thức chuyên ngành, sinh viên ngành CNTT, các bạn đang đi làm muốn chuyển ngành…

Đến với Softech Aptech, chắc hẳn mỗi bạn trong chúng ta đều có niềm tin và đam mê với ngành CNTT, Softech Aptech cam kết về việc làm, chúng ta sẽ cùng nhau học tập, không chỉ riêng về kiến thức lập trình mà còn là những kỹ năng mềm, tinh thần hợp tác để cùng nhau xây dựng một tương lai đầy hứa hẹn trong ngành công nghệ thông tin.

Buổi khai giảng là thời điểm để các bạn học viên cùng ngồi lại chia sẻ bản thân, những trăn trở cũng như mục tiêu của chính mình. Đồng thời các bạn cũng được giải đáp các thắc mắc, được chia sẻ quyền lợi khi lựa chọn Softech Aptech nơi phát triển nghề tương lai.

  1. Được giảng viên hỗ trợ học tập 24/7, ngoài giờ học chính các bạn còn được kết nối với giảng viên hỗ trợ ngoài giờ nhằm nâng cao chất lượng học tập.
  2. Được hỗ trợ phòng thực hành và Laptop, đáp ứng cơ sở vật chất không gian thoải mái học tập.
  3. Được ký cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp, tạo động lực cũng như sự an tâm cho các bạn suốt quá trình học tập.
  4. Học viên sẽ được tham gia vào dự án tăng khả năng thực chiến và trải nghiệm tham quan thực tế doanh nghiệp. Nắm vững các kiến thức, kỹ năng mềm để trở thành Developer.
  5. Kết thúc chương trình học, học viên có trong tay các dự án thực tế hoàn chỉnh, sẵn sàng cho việc tham gia tuyển dụng.

 

Các khóa học đang tuyển sinh bổ sung, mỗi khóa còn duy nhất 2 suất áp dụng chương trình lì xì đầu năm trong tháng 2 này.

  • Khóa học lập trình viên quốc tế ADSE
  • Khóa học lập trình Java Fullstack
  • Khóa học lập trình .Net Fullstack
  • Khóa học lập trình Web Fullstack với React.js + Next.js, Node.js, Express.js, MongoDB

Chi tiết các khóa họchttps://www.aptech-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao

Thông tin về lớp Batch 192:

  • Lịch học: Tối 3-5-7 (18:00 – 21:30)
  • Giảng viên giảng dạy module đầu tiên: thầy Ngô Thanh Tùng 
  • Địa điểm: 38 Yên Bái – Hải Châu – Đà Nẵng – Hotline: 02363 779 779
  • Còn 2 suất cho lớp đến ngày 29/02/2024

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!
Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè, người thân hoặc bất kỳ ai quan tâm đến lập trình bạn nhé!

 

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên Web với Nodejs, Reactjs, Express và MongoDb

MERN là viết tắt của MongoDB, Express.js, React.js và Node.js - khi kết hợp lại, bốn công nghệ này cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web tuyệt vời. Việc xây dựng các ứng dụng fullstack (tức là frontend + backend) với MERN stack rất phổ biến - trong khóa học này, bạn sẽ học nó từ đầu với ví dụ về một dự án hoàn chỉnh!

image

Lập trình viên FULLSTACK (Oracle Java Developer)

Lập trình viên quốc tế JAVA FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng Java của Oracle. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên FULLSTACK (Microsoft .NET Developer)

Lập trình viên quốc tế .NET FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET của Microsoft. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

Các hoạt động khác