ĐỒ ÁN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT MICROSOFT.NET_BATCH 176

image
image

ĐỒ ÁN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT MICROSOFT.NET_BATCH 176

Đồ án cuối kỳ minh chứng cho sự nỗ lực rèn luyện trong suốt quá trình học tập, là cơ sở đánh giá năng lực thông qua sản phẩm ứng dụng thực tế.

Học kỳ 3, học viên được trang bị nền tảng vững chắc về công nghệ Microsoft, xây dựng ứng dụng Web với NodeJS, ứng dụng Website chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp với ASP.Net Core MVC, phát triển ứng dụng trên nền tảng Microsoft Azure, điện toán đám mây, các mô hình cloud delivery và tất cả kiến thức này được học viên áp dụng vào sản phẩm đồ án.

Thầy Lê Thiện Nhật Quang – Giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết, tận tâm với từng học viên, người đã đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình thực hiện đồ án. Bằng sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp của mình, các bạn học viên lớp Batch 176 cũng đã chinh phục và nhận được nhiều lời khen ngợi từ hội đồng đánh giá chuyên môn.

Nhóm 1: Icecream shop

Dự án được phát triển trong đó khách hàng có thể xem và tìm loại kem hoặc sách yêu thích của mình, đăng ký thành viên trên trang web và tùy thuộc vào gói thành viên, khách hàng có thể xem nhiều công thức làm kem khác nhau.

Thành viên thực hiện:

  • Nguyễn Sơn Tùng
  • Nguyễn Hữu Phước
  • Hồ Anh Dương
  • Hà Tuấn Anh

Nhóm 2: Artwork Project

Artwork Project là phần mềm ứng dụng rất hữu ích cho những người yêu thích nghệ thuật và những người muốn biết địa chỉ những nơi nào bán các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các triển lãm nghệ thuật được tổ chức trước đây và triển lãm sắp tới. Ứng dụng này giúp người dùng tìm kiếm tác phẩm nghệ thuật của họ.

“Artwork" mang đến cho mọi người cơ hội xem các triển lãm nghệ thuật trực tuyến, nội dung được cập nhật hàng ngày, vì vậy người dùng có thể xem và mua trực tuyến bộ sưu tập nghệ thuật đương đại mới nhất từ mọi nơi trên thế giới.

Thành viên thực hiện:

  • Nguyễn Hữu Phú
  • Nguyễn Huỳnh Đức
  • Nguyễn Trần Anh Thắng
  • Phạm Duy Đại Dương

Nhóm 3: James Thew

Website về công thức nấu ăn với tên gọi “James Thew”, là nơi có thể chia sẻ các công thức nấu ăn với mọi người ở khắp thế giới. Ngoài ra, website còn đăng tải nhiều cuộc thi về công thức nấu ăn để mọi người có thể cùng tham gia, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. Từ đó, những người mong muốn xây dựng một website về nấu ăn của riêng họ có thể tham khảo dựa trên website này.

Thành viên thực hiện:

  • Lê Trường Vinh
  • Nguyễn Quang Huy
  • Trần Vũ Châu

Nhóm 4: Oil and Gas Company recruitment

“FcorePetroleum” là công ty dầu khí hàng đầu với nhiều chi nhánh khác nhau trên khắp thế giới. Công ty muốn xây dựng một ứng dụng dành cho các ứng viên tìm việc làm, trong đó tất cả ứng viên đạt các tiêu chí cơ bản sẽ tham gia bài kiểm tra trực tuyến. Dựa trên kết quả này, ứng viên sẽ đi tiếp vào các vòng tiếp theo. Bài kiểm tra năng khiếu được chia thành ba phần: Kiến thức tổng quát, Toán học và Công nghệ máy tính.

Thành viên thực hiện:

  • Trần Nguyên Bảo
  • Nguyễn Quốc Bảo An
  • Lê Văn Hưng

Nhóm 5:  Website đặt tour du lịch

Xây dựng website với mục đích làm quá trình đặt vé trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Tại đây, mọi người sẽ được lựa chọn từ một loạt các địa điểm du lịch chất lượng theo nhu cầu riêng của mỗi cá nhân. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp dịch vụ đặt địa điểm du lịch với một loạt các điểm đến hấp dẫn, từ những thành phố sôi động đến những khu du lịch thiên nhiên tuyệt vời đáng nhớ.

Thành viên thực hiện:

  • Trần Tấn Việt
  • Bùi Quang Huy
  • Lê Thúc Minh Tiến

Mới ngày nào mọi thứ dường như còn quá ngỡ ngàng khi bước chân gia nhập vào ngôi nhà chung Aptech mà nay các bạn đã hoàn thành xong học kỳ 3, chỉ còn học học kỳ cuối các bạn đã chính thức trở thành Lập trình viên chuyên nghiệp.

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!

Đăng ký nhận ưu đãi tháng 1_”Khởi đầu năm mới, vươn tới tương lai” cùng Softech Aptech.

- Giảm trực tiếp 25% học phí đến hết ngày 31/01/2024.

- Trả góp lãi suất 0%.

- Hỗ trợ 50% học phí các khóa học tiếng Anh.

 

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

image

Lập trình viên FULLSTACK (Microsoft .NET Developer)

Lập trình viên quốc tế .NET FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET của Microsoft. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

Các hoạt động khác