SOFTECH APECH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC KIỂM THỬ PHẦN MỀM – TESTER 35

image
image

SOFTECH APECH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC KIỂM THỬ PHẦN MỀM – TESTER 35

Kiểm thử phần mềm đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đáp ứng mong đợi khách hàng, tạo niềm tin đối với người dùng, góp phần vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.

Tối qua, ngày 27/03/2024 Softech Aptech đã tiếp tục khai giảng khóa học chào đón học viên đến với lớp Tester 35, nơi các bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá và phát triển các kỹ năng để trở thành chuyên viên kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Khóa học đánh dấu hành trình mới của các bạn đang là sinh viên và người đi làm chuyển ngành, mong muốn có được công việc tốt, nhiều cơ hội, các bạn quan tâm về CNTT.

Trong suốt lộ trình khóa học, chúng ta sẽ tập trung đi sâu về các khía cạnh quan trọng của công việc kiểm thử phần mềm, từ việc hiểu về quy trình phát triển phần mềm, nắm được các phương pháp và kỹ thuật kiểm thử đến việc xây dựng và thực hiện kịch bản kiểm thử (Test case) một cách hiệu quả nhất. Thực hành kiểm thử trên dự án thật về thương mại điện tử và đồ án cuối khóa là bài tập tổng hợp các mức độ kiểm thử giúp chúng ta vững vàng các phương pháp và kỹ thuật của một Tester chuyên nghiệp.

Chúng ta sẽ cùng nhau học tập, không chỉ riêng về kiến thức chuyên ngành mà còn là những kỹ năng mềm, tinh thần hợp tác để cùng nhau xây dựng một tương lai đầy hứa hẹn trong ngành công nghệ thông tin.

Khóa học Teser tại Softech Aptech được nhiều bạn tin chọn:

  • Sở hữu 30 video của toàn bộ khóa học.
  • Nhận thực tập ngay khi hoàn thành 2/3 chương trình học
  • Cam kết hỗ trợ cho đến khi học viên có việc làm.
  • Chương trình đào tạo sát nhu cầu doanh nghiệp.
  • Quy trình kiểm thử phần mềm theo CMMI.
  • Thời gian đào tạo tối ưu chỉ trong 3 tháng, 70% thực hành trên dự án thực.

Chi tiết khóa học: https://www.aptech-danang.edu.vn/chuyen-vien-kiem-thu-phan-mem-tester

Thông tin về lớp Tester 35

  • Lịch học: Tối 2-4-6 (18:00 – 21:30)
  • Địa điểm: 38 Yên Bái – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Giảng viên: 

 

Đừng chậm trễ với lớp Tester 36 đã có lịch khai giảng vào ngày 23/04/2024

Đăng ký ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt với ưu đãi đặc biệt

Học phí chỉ còn: 5.400.000 VNĐ

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!

Softech Aptech đơn vị nhượng quyền duy nhất tại khu vực miền Trung Việt Nam từ năm 2001 với 23 năm kinh nghiệm đào tạo luôn theo định hướng hoạt động rõ ràng: Tập trung đào tạo nghề, kĩ năng làm việc cho nhân lực trong ngành CNTT. Quy trình đào tạo tuân theo quy trình chuẩn của Aptech toàn cầu.

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Chuyên viên kiểm thử phần mềm (SOFTWARE TESTER)

Khóa học Kiểm thử phần mềm - Software Tester tại Softech Aptech sẽ trang bị cho bạn đầy đủ các kiến thức cần thiết để trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm đáp ứng yêu cầu tuyển dụng phổ biến hiện tại của các doanh nghiệp sản xuất phần mềm.

Các hoạt động khác