BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 3 | BATCH 170-172

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 3 | BATCH 170-172

BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 3 | BATCH 170-172

[Xây dựng ứng dụng hoàn chỉnh với công nghệ .NET - ASP.NET]

Với những kiến thức về .NET, Bootstrap, SQL Server, Javascript, C#, Entity Framework,... được truyền đạt trong suốt học kỳ 3, các project batch 170-172 đã được hoàn thiện và bảo vệ thành công. Softech Aptech chúc mừng

một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập của các bạn. Từ quá trình nghiên cứu, phân tích yêu cầu, thiết kế giao diện đến việc xây dựng và triển khai ứng dụng website, các bạn đã thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tình yêu dành cho lập trình viên web.

𝐃𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝟏: [𝐄𝐩𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐈𝐜𝐞-𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦] 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧:

Học viên Tô Thị Thương

Học viên Ngô Anh Hào

Học viên Đặng Công Khánh

Học viên Nguyễn Thị Hồng Ngọc

Nhóm các bạn đã sử dụng công nghệ như SQL Server để lưu trữ dữ liệu Database, lập trình BackEnd: C# Core, Entity Framework Core, Restful API, Dependency Injection, JWT Token và lập trình FrontEnd với công nghệ NextJS nhằm tối ưu hoá hiệu năng, hỗ trợ SEO và trải nghiệm người dùng.

𝐃𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝟐: [𝐍𝐞𝐱𝐮𝐬 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐞𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐲𝐬𝐭𝐞𝐦] 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧:

Học viên Võ Thị Huyền Trang

Học viên Phan Thị Hà Vi

Học viên Nguyễn Sĩ An

Thực hiện dự án hệ thống dịch vụ Internet, nhóm các bạn đã đưa các phần mềm: Visual Studio 2022, Visual Studio Code, Microsoft SQL Server Managerment Studio vào. Kỹ thuật được các bạn sử dụng xây dựng ứng dụng web như: ASP.Net, Entity Framework, JQuery & JavaScript, RestAPI, HTML5,...

𝐃𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝟑: [𝐒𝐨𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 𝐓𝐞𝐚𝐦]

Học viên Nguyễn Văn Hoàng

Cũng như các nhóm khác, đồ án Social Media Team được học viên Hoàng xây dựng khá chỉnh chu, mặc dù làm cá nhân. Hoàng đã sử dụng các công nghệ vào dự án của mình như ASP.Net, LinQ, C#, SQL, Send Grid, HTML/CSS, Boostrap, Axios, Sweet Alert,... Đồ án của Hoàng được hồi đồng bảo vệ đánh giá tốt.

𝐃𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝟒: [𝐄-𝐂𝐨𝐦𝐦𝐞𝐫𝐜𝐲 𝐅𝐚𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 𝐒𝐡𝐨𝐩]

Học viên Đặng Trần Thái

Không chỉ kỹ năng làm việc nhóm, học viên Softech Aptech cũng có tính làm việc độc lập rất tốt. Bạn Thái đã hoàn thiện dự án về chủ đề thời trang rất tỉ mỉ và chỉnh chu ở khâu hoàn thiện các tính năng từ quản trị viên đến người sử dụng mua hàng. Dự án này cũng sử dụng các công nghệ chính như các dự án cùng bảo vệ và tham khảo các web như Shoppe, Yody,... để cải tiến dự án của mình.

𝐃𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝟓: [𝐀 𝐌𝐚𝐭𝐡 - 𝐄𝐯𝐚𝐥𝐮𝐚𝐭𝐞 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬]

Học viên Trần Đăng Mẫn

Để cho ra dự án về đánh giá toán học, bạn Mẫn đã vận dụng Kỹ thuật được học để xây dựng ứng dụng web như: ASP.Net, Entity Framework, JQuery & JavaScript, RestAPI, HTML5,...

Sự nỗ lực của các bạn đã tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, thân thiện với người dùng và có khả năng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin.

Điều đặc biệt ý nghĩa và là niềm hãnh diện của đội ngũ Softech Aptech tại buổi bảo vệ đồ án đó là chứng kiến sự trưởng thành của các bạn.

Chúc mừng học viên Ngô Anh Hào đã được thầy Long Hải - Giám khảo doanh nghiệp đánh giá cao và có lời mời về làm việc ở vị trí Backend Developer tại công ty EKonect Viet Nam.

Sự thành công không đến từ sự ngẫu nhiên, mà từ những giờ đồng hồ dày công và đôi tay luôn sẵn sàng lắng nghe, nỗ lực và vươn lên vượt qua mọi khó khăn. Qua đồ án của mình, các học viên đã chứng minh rằng đam mê và sự chăm chỉ cố gắng luôn được đền đáp. 

Softech muốn gửi lời chúc mừng và chúc các bạn luôn tiếp tục trên con đường chinh phục những thành công mới, khám phá thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới trong kì học tiếp theo và luôn giữ lửa đam mê nghề nghiệp!

Các bạn quan tâm để làm được những đồ án trên học viên Softech Aptech đã học những gì? tham khảo ở đây nhé: https://aptech-danang.edu.vn/tuyensinh

Cùng chúng mình nhìn lại hành trình buổi bảo vệ đồ án từ các bạn học viên!

-----------------------------------

SOFTECH APTECH - HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ

Email: tuyensinh@softech.vn

Website: https://aptech-danang.edu.vn

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác