8/3 ĐẾN SOFTECH APTECH NHẬN QUÀ BẠN NHÉ

image
image

8/3 ĐẾN SOFTECH APTECH NHẬN QUÀ BẠN NHÉ

Softech Aptech dành riêng phần quà đặc biệt cho các bạn nữ Voucher trị giá đến 800.000 VNĐ

Áp dụng:

- Giảm ngay 800.000 VNĐ khóa học từ 6 tháng trở lên

- Giảm ngay 300.000 VNĐ khóa học dưới 6 tháng

- Thời gian áp dụng: từ ngày 01 – 08/03/2024

CÁC KHÓA HỌC ĐÃ CÓ LỊCH KHAI GIẢNG VÀO THÁNG 3

- Lập trình viên quốc tế ADSE (Advanced Diploma In Software Engineering)

- Lập trình Java Fullstack

- Lập trình .Net Fullstack

-  Lập trình Web fullstack với Nodejs, Reactjs, Express và MongoDb

Chi tiết khóa học: https://www.aptech-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao

CAM KẾT TỪ SOFTECH APTECH

- Chúng tôi cam kết về việc làm với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế từ tập đoàn Aptech Ấn Độ, đội ngũ giảng viên chuyên ngành hàng đầu cùng môi trường học tập hiện đại, thỏa mái và ấm áp nơi để bạn phát triển tối đa tiềm năng bản thân.

- Softech Aptech tự hào hành trình 24 năm đào tạo công nghệ thông tin. Với nỗ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành CNTT trong thời đại công nghệ số.

Bạn hãy luôn tỏa sáng như những ngôi sao, tự tin vững bước trên con đường của mình và hãy đồng hành cùng Softech Aptech – Nơi mọi ước mơ lập trình đều thành hiện thực.

Yêu thương và trân trọng bản thân, phụ nữ là hoa và 8/3 là ngày dành riêng cho bạn

Mến chúc bạn nhiều điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên FULLSTACK (Oracle Java Developer)

Lập trình viên quốc tế JAVA FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng Java của Oracle. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên Web với Nodejs, Reactjs, Express và MongoDb

MERN là viết tắt của MongoDB, Express.js, React.js và Node.js - khi kết hợp lại, bốn công nghệ này cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web tuyệt vời. Việc xây dựng các ứng dụng fullstack (tức là frontend + backend) với MERN stack rất phổ biến - trong khóa học này, bạn sẽ học nó từ đầu với ví dụ về một dự án hoàn chỉnh!

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

image

Lập trình viên FULLSTACK (Microsoft .NET Developer)

Lập trình viên quốc tế .NET FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET của Microsoft. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

Các hoạt động khác