BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 4 - BATCH 166+167

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 4 - BATCH 166+167

Vừa qua tại Softech Aptech đã tổ chức thành công Buổi bảo vệ đồ án của 4 nhóm học viên theo học khóa ADSE, Java Full Stack tại Softech Aptech.

Nhằm kiểm tra lại kiến thức đã học được áp dụng trong thực tiễn, tạo động lực cho học viên để nghiên cứu và làm việc chăm chỉ hơn. Buổi bảo vệ đồ án cuối kỳ là một phần quan trọng sau thời gian học tập và được đào tạo thực chiến tại Softech. Các nhóm sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ giám khảo giúp họ hiểu rõ hơn về những điểm mạnh và điểm yếu của đồ án, từ đó cải thiện kỹ năng và chất lượng công việc.

Nhóm 1: FPT store

- Mai Thanh Quý

- Nguyễn Thắng

- Ngô Lê Ngọc Thiện

 Trong sản phẩm, nhóm đã mô tả rõ ràng về yêu cầu chức năng, giao diện người dùng, và các công nghệ sử dụng.Các bạn đã đặt công sức và tâm huyết để tạo ra một giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Từng chi tiết về lập trình được các thầy giám khảo đưa ra những nhận xét để các bạn hoàn thiện kỹ năng hơn, nâng cao chất lượng ở các sản phẩm khác trong tương lai.

Nhóm 2: Furniture Shop 2B

- Nguyễn Thành Nhân

 Mặc dù chỉ một mình một nhóm, trang web của Nhân được các thầy đánh giá khá cao. Bạn đã thể hiện tốt khả năng thiết kế, lập trình, biết nắm bắt các nguyên tắc thiết kế website thiết yếu. Trang web này không chỉ là kết quả cho sự sáng tạo và sự phát triển của chính bạn, mà còn thể hiện quá trình đào tạo chất lượng tại Softech Aptech.  

Nhóm 3: Whey shop

- Lê Văn Minh Quốc

- Cáp Văn Quý

- Phan Đức Quân

 Với thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp, trang web của nhóm 3 được thiết kế thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, với hình ảnh và nội dung sống động về các sản phẩm chính. Hệ thống danh mục và bộ lọc thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu của họ. Ngoài ra, trang web cũng tích hợp tính năng giỏ hàng và thanh toán an toàn, đảm bảo quy trình mua sắm là một trải nghiệm thuận lợi. 

Nhóm 4: Badminton store

- Nguyễn Mậu Lân

- Nguyễn Phan Diệu Ngọc

- Lê Đức Huy

 Đồ án thiết kế website "Badminton Store" của nhóm là dự án sáng tạo và tiện ích, hướng đến việc tạo ra một nền tảng trực tuyến chuyên về cầu lông. Các bạn học viên chú trọng giao diện thân thiện, hiện đại, và tập trung vào trải nghiệm người dùng. Thành công của đồ án không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử mà còn là một cộng đồng trực tuyến cho những người đam mê cầu lông.

 Buổi bảo vệ thành công với những sản phẩm website thú vị, kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục của các bạn học viên. Chúc các bạn luôn tự tin và giữ vững ngọn lửa đam mê nghề như bây giờ nhé! 

 Mời các bạn tham khảo các chương trình đào tạo tại Softech Aptech qua link sau: https://www.aptech-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao

 

Các hoạt động khác