WORKSHOP KỸ NĂNG PHỎNG VẤN & VIẾT HỒ SƠ XIN VIỆC

image
image

WORKSHOP KỸ NĂNG PHỎNG VẤN & VIẾT HỒ SƠ XIN VIỆC

Hiện nay, khi đi phỏng vấn tìm kiếm việc làm, các ứng viên luôn luôn suy nghĩ làm thế nào để có một CV tốt và tạo ấn tượng, làm thế nào để thể hiện và chứng tỏ những năng lực tốt nhất của mình trong con mắt nhà tuyển dụng. Điều đó chỉ thể hiện được khi các ứng viên hiểu và nắm rõ cách thức tuyển dụng của người phỏng vấn và thể hiện đúng những gì doanh nghiệp mong đợi; nắm bắt quy trình tuyển dụng và các quy trình này vận hành trong công ty cũng là “chiếc chìa khóa” giúp các ứng viên phỏng vấn thành công. 

Workshop "Kỹ năng phỏng vấn và viết hồ sơ xin việc được Softech Aptech tổ chức cho học viên các khóa nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng mềm cho các bạn đang theo học chuyên ngành lập trình viên. Giúp các bạn hiểu hơn về yêu cầu của các nhà tuyển dụng, yêu cầu cần và đủ để hoàn thiện một CV cá nhân và cách trả lời khi tham gia phỏng vấn.

Thời gian, địa điểm 

  • Thời gian: 08h30 – 11h00 ngày 23/09/2023
  • Địa điểm: 38 Yên Bái, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Link đăng kí tham gia workshop: Đăng ký ngay

Giảng viên Ngô Thanh Tùng

  • Chuyên gia công nghệ hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển phần mềm.
  • Giám đốc đào tạo Softech Aptech, Giám đốc trung tâm sản xuất phần mềm.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều điều thú vị mà giảng viên sẽ bật mí ngay tại buổi workshop:

  • Cách chuẩn bị tâm lý và giao tiếp hiệu quả trong phỏng vấn
  • Cách thiết kế hồ sơ xin việc hấp dẫn và chuyên nghiệp
  • Thực hành viết hồ sơ xin việc và phỏng vấn: Học viên sẽ được hướng dẫn viết hồ sơ theo mẫu và tham gia vào các tình huống phỏng vấn thực tế tại buổi workshop.

Đây là dịp để học viên tiếp cận nhà tuyển dụng, lắng nghe chia sẻ về các tiêu chí khi đánh giá CV và khả năng phỏng vấn của các bạn; từ đó giúp các bạn trang bị kỹ năng viết CV và đi phỏng vấn xin việc thật hiệu quả.

Ngoài ra, các bạn tham gia buổi workshop sẽ có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn mà BTC chuẩn bị, cùng tham gia và chờ đón xem phần quà may mắn đó là gì nhé!

Còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay thôi nào!

Link đăng kí tham gia workshop: Đăng ký ngay

Các hoạt động khác