KHAI GIẢNG - CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ - BATCH 185

image
image

KHAI GIẢNG - CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ - BATCH 185

Đố các bạn biết ngày nào tại Softech Aptech là ngày nhộn nhịp nhất?

Bật mí đó chính là ngày khai giảng chào đón lớp mới hàng tháng tại Softech Aptech ạ! Niềm vui nhân đôi vì buổi khai giảng này các bạn được cập nhật mới chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế. Giúp học viên đón đầu những xu hướng công nghệ mới.

Đại diện Softech Aptech - Anh Ngô Thanh Tùng cho biết, phiên bản mới OV-7091-ACCP đưa ra nhiều cập nhật bám sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp phần mềm.

Nâng cấp toàn diện kỹ năng cho học viên ở 3 phần: Front-end, Back-end, cơ sở dữ liệu, giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng để trở thành lập trình viên Full-stack - vị trí có thể đảm nhận tất cả công việc trong một dự án lập trình, cũng là vị trí có mức lương hấp dẫn và nhiều cơ hội việc làm trong ngành công nghệ thông tin.

  • Về Front-end, ngoài toàn bộ kỹ năng thiết kế giao diện website hoàn chỉnh bằng HTML5, chương trình mới đưa vào giảng dạy thêm môn UX/UI. Với cập nhật mới này, sinh viên có khả năng thiết kế giao diện tự sản sinh mã nguồn, giúp công việc của lập trình viên đơn giản, trực quan, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống. "UX/UI tối ưu về tính thẩm mỹ của website lẫn trải nghiệm người dùng. Đây cũng mảng nghề nghiệp đang có sức hút trong ngành công nghệ thông tin, được tuyển dụng nhiều và đãi ngộ tốt"
  • Với Back-end, bổ sung Python - ngôn ngữ phổ biến và đa dụng hiện nay khi vừa lập trình được ứng dụng, website, di động, vừa có khả năng lập trình các ứng dụng AI và iOT như ChatGPT hay nhiều công nghệ về AI khác đang bùng nổ hiện nay. Việc bổ sung Python, OV-7091-ACCP đang là chương trình đào tạo lập trình duy nhất tại Việt Nam và hiếm hoi trên thế giới giảng dạy tất cả 5 công nghệ lập trình phổ biến, được doanh nghiệp tuyển dụng nhiều (bao gồm JavaScript, Java, PHP, .Net, Python).
  • Về cơ sở dữ liệu, cập nhập MongoDB - cơ sở dữ liệu quan trọng để phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo, máy học,…và là mắt xích quan trọng cho sự bùng nổ của loạt công nghệ Blockchain hiện nay.
  • Ngoài bổ sung các công nghệ mới, một số công nghệ đã sử dụng trong phiên bản trước cũng được Softech Aptech nâng cấp lên các phiên bản cao cấp hơn như: Java 15 nâng cấp lên Java Development Kit 19.x, Java EE nâng cấp lên Jakarta EE 10, NodeJs 13.x nâng cấp lên NodeJs 18.x,… giúp sinh viên đón đầu những làn sóng công nghệ mới.

Chương trình học này phù hợp với 2 nhóm đối tượng.

Thứ nhất là những người chưa biết gì về lập trình như học sinh THPT, sinh viên hoặc người đi làm muốn chuyển ngành sang CNTT để tăng cơ hội việc làm.

Thứ 2 là những người muốn nâng cao năng lực chuyên môn về lập trình như sinh viên CNTT hay lập trình viên muốn trau dồi thêm những công việc mới để thăng tiến trong ngành này.

Ngoài được triển khai cập nhập chương trình mới, các bạn học viên cũng được chia sẻ những lợi ích khi tham gia học tập tại Softech Aptech như:

  • Được giảng viên hỗ trợ học tập 24/7, ngoài giờ học chính các bạn còn được kết nối với giảng viên hỗ trợ ngoài giờ nhằm nâng cao chất lượng học tập.
  • Được hỗ trợ phòng thực hành và Laptop, đáp ứng cơ sở vật chất không gian thoãi mái học tập.
  • Được ký cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp, tạo động lực cũng như sự an tâm cho các bạn suốt quá trình học tập.
  • Học viên sẽ được tham gia vào dự án thật tăng khả năng thực chiến và trải nghiệm tham quan thực tế doanh nghiệp. Nắm vững các kiến thức, kỹ năng mềm để trở thành Developer.
  • Kết thúc chương trình học, học viên có trong tay 1 Project thực tế sẵn sàng chuyển ngành hay bổ trợ công việc...

Ngoài ra, các bạn cũng nắm bắt được quy định và quy trình đào tạo tại Softech Aptech từ bộ phận giáo vụ.

Batch 185 đã quy tụ các bạn học viên đến từ các xuất điểm khác nhau như: học sinh THPT, sinh viên Đại học, các anh chị đã đi làm chuyển ngành,... Tất cả đều chung mục tiêu đến với Softech Aptech để tìm kiếm cơ hội mới tốt hơn. 

CẢM ƠN CÁC BẠN HỌC VIÊN VÀ QUÝ PHỤ HUYNH, VÌ GIỮA MUÔN VÀN SỰ LỰA CHỌN ĐÃ TIN TƯỞNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SOFTECH APTECH.

Chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm nỗ lực chinh phục kỹ năng, kiến thức mới để đạt được ước mơ trên con đường sự nghiệp. Chúc các bạn gặt hái được kết quả cao nhất nhé !!!

Hiện tại vẫn tuyển sinh bổ sung cho các lớp còn 2-3 chổ trống. Các bạn chưa kịp dự khai giảng hôm nay, nhanh tay liên hệ phòng tư vấn tuyển sinh để được bổ sung danh sách tân học viên trong tháng này nhé! 

NHẬN NGAY COMBO ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG CÁC BẠN HỌC VIÊN THÁNG 6 

  • Ưu đãi học phí lên đến 29%
  • Ưu đãi thêm 5% khi nhập học theo nhóm từ 2 học viên
  • Tặng Voucher ưu đãi đến 50% học phí học tiếng anh
  • Hỗ trợ học tập, học trước trả sau không lo ngại học phí.

KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ (2 NĂM)

KHAI GIẢNG CÁC KHÓA ĐÀO TẠO NGẮN HẠN (TỪ 2 - 9 THÁNG)

VỮNG KIẾN THỨC - CHẮC TAY NGHỀ

𝐂𝐡𝐨̣𝐧 𝐒𝐨𝐟𝐭𝐞𝐜𝐡 𝐀𝐩𝐭𝐞𝐜𝐡 𝐥𝐚̀ 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐮𝐲 𝐭𝐢́𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐫𝐚́𝐜𝐡 𝐧𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦!

Softech Aptech tự hào hành trình 23 năm đào tạo CNTT. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành CNTT trong thời đại công nghệ số!

Cùng chúng mình nhìn lại những hình ảnh ngày khai giảng nhé!

Các hoạt động khác