CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN THỰC TẾ DOANH NGHIỆP SOFTECH APTECH - EST ROUGE

image
image

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN THỰC TẾ DOANH NGHIỆP SOFTECH APTECH - EST ROUGE

Sáng ngày 30/03, Softech AptechEst Rouge - công ty IT consulting và phát triển sản phẩm phần mềm đã kết hợp tổ chức chương trình Company Tour. Đây còn là cơ hội để các bạn học viên tìm kiếm cho mình những hướng đi cụ thể hơn đối với ngành nghề mình đang học, đồng thời, mở ra cơ hội thực tập và làm việc cho các bạn sắp tốt nghiệp.

Các bạn học viên được tới trực tiếp khu vực làm việc của các anh chị đang làm về Dev, Test, Fresher được chia theo nhiều ban/dự án riêng cùng một số khu vực khác như nhà bếp, khu giải trí để mọi người có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Gặp gỡ anh Bảo Trần - Cựu học viên Softech Aptech chương trình Aptech Ấn Độ năm 2005 và hiện tại đang CEO Est Rouge Technologies chia sẻ “Sau khi tốt nghiệp cấp 3 với niềm đam mê CNTT, anh bắt đầu theo học tại Softech Aptech. Trong suốt sự nghiệp lâu dài của mình trước khi gia nhập Est rouge, anh đã thành lập nhiều công ty và tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chỉ đạo và quản lý các dự án CNTT quốc tế, đặc biệt là với các khách hàng đến từ EU. Sau khi mở rộng sự nghiệp, anh quyết định gia nhập một doanh nghiệp để thử thách bản thân trong việc phát triển đội ngũ của riêng mình tại một tập đoàn. Trong vòng 7 năm, anh trở thành Quản lý cấp cao. Với thành công đó, anh được chào đón với tư cách là Giám đốc điều hành của Est Rouge Technologies vào năm 2019.”

Đại diện doanh nghiệp, anh Bao Tran cho rằng: “Ở góc độ doanh nghiệp và với vai trò là CEO Est Rouge Technologies, anh đánh giá cao học viên đến từ Softech Aptech. Ở Est Rouge lực lượng nhân sự đến từ Softech Aptech đang làm việc ở vị trí Scum master khá nhiều. Các học viên Softech Aptech là những nhân tố được đào tạo bài bản, có nền tảng kiến thức công nghệ tốt, quan trọng nhất là có một thái độ và tinh thần chủ động cao.

Chị La Thị Mỹ Lệ - COO Est rouge Technology đã có phần giới thiệu về nền móng và quá trình phát triển của công ty cũng như qua đó chị có nhiều chia sẻ rất gần gũi về ngành nghề này dưới góc nhìn “coder fullstack”. Bên cạnh đó, chị cũng có các phần chia sẻ sâu hơn về mối liên hệ chặt chẽ giữa các bộ phận trong công ty cũng như các vị trí trong dự án và chặng đường mà chị trở thành một phần của Est rouge.

Ngoài ra chị Vân Vũ - Chief Recruiting Officer đã cung cấp những thông tin rất cụ thể, chi tiết về quá trình tuyển dụng đào tạo. Các bạn học viên Softech Aptech hoàn toàn có thể ứng tuyển tại Est Rouge với nhiều vị trí thích hợp và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Đặc biệt thông qua buổi Company Tour đã giúp học viên được tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các anh chị là lãnh đạo, chuyên viên đang làm việc, qua đó có những định hướng cho học tập, rèn luyện, cũng như xác định được yêu cầu kiến thức, kỹ năng cần bồi dưỡng, rèn luyện và các vị trí nghề nghiệp phù hợp với khả năng của mình trong tương lai

Là người trực tiếp triển khai hoạt động tham quan doanh nghiệp, Chị Phương cho biết: “Hoạt động này được sự phối hợp công tác tổ chức với các phòng ban tại Est Rouge trong việc triển khai thực hiện. Đồng thời, phía Est Rouge đã rất chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị, xây dựng chương trình tham quan phù hợp, Học viên Softech Aptech khi đến tham quan, doanh nghiệp có sự chuẩn bị chu đáo từ công tác tiếp đón, chuẩn bị, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với học viên Softech Aptech. Bên cạnh đó, tại Est Rouge có nhiều cựu học viên Softech Aptech đang làm việc và đã đạt được nhiều thành công, giữ các vị trí lãnh đạo đã trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm với học viên; từ đó tạo nguồn động lực mạnh mẽ cho các em sinh viên phấn đấu học hỏi.

Theo lãnh đạo công ty, lợi thế của các bạn học viên Softech Aptech khi ứng tuyển vào công ty là chương trình học thực hành và thi theo module với cường độ liên tục, trang bị cho học viên các kỹ năng làm việc ngay trong học kỳ 1.

Học viên đang học tại Softech Aptech có thể ứng tuyển vào công ty theo chương trình thực tập và Fresher với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Đại diện phía Softech Aptech - chị Thu Phương đã gửi lời cảm ơn đến Est Rouge đã đồng hành và tạo điều kiện để các bạn học viên có một buổi tham quan, trải nghiệm đầy bổ ích và trao tặng phần quà lưu giữ kỷ niệm kết nối giữa 2 doanh nghiệp.

Company Tour là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện bản thân và ghi điểm với những nhà tuyển dụng bởi không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với những lãnh đạo cấp cao tại các công ty. Hành trình Compant Tour tại Softech Aptech sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Aptechites đưa các bạn đến tham quan nhiều doanh nghiệp hấp dẫn trong thời gian đến.

Các bạn quan tâm đến chương trình đào tạo tại Softech Aptech có thể tham khảo qua:

Chương trình đào tạo tại Softech Aptech tập trung hoàn toàn vào chuyên đề từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với những bạn mới bước chân vào ngành lập trình viên. Với phương pháp đào tạo thực chiến, đi sâu vào thực hành, học viên sẽ hoàn toàn tự tin về kiến thức cũng như kỹ năng để vận dụng trong dự án thực tế.

Đặc biệt, tại Softech Aptech chương trình học chuẩn quốc tế, cam kết việc làm sau khi kết thúc khóa học.

Một số hình ảnh về chuyến tham quan doanh nghiệp:

Các hoạt động khác